TTT สายพ่นยา 5 ชั้น

TTT สายพ่นยา 5 ชั้น SPRAY HOSE 5 LAYERS

น้ำหนักเบายืดหยุ่นได้ดี

เสริมความแข็งแรงด้วยด้ายโพลีเอสเทอร์ถักแบบพิเศษ หนา 2 ชั้น

ทนแรงดันได้สูงถึง 250 bar ด้วยวัสดุหนา 5 ชั้น

อุณหภูมิในการใช้งาน 0-60 องศา C

www.homeandfac.com

TeL : 088 554 1650, 038 445 885

****สามารถสอบถามสินค้าอื่นๆ ที่ไม่ได้โชว์หน้าเว็ปไซด์เพิ่มเติมได้นะค่ะ****

 


  • TTT-สายพ่นยา-5-ชั้น-T-SP-08-20--by-homeandfac
    TTTSPRAY HOSE 5 LAYER สายพ่นยา 5 ชั้น T-SP-08-20 ยาว 20 เมตร น้ำหนักเบายืดหยุ่นได้ดี เสริมความแข็งแรงด้วยด้ายโพลีเอสเทอร์ถักแบบพิเศษ หนา 2 ชั้น ทนแรงดันได้สูงถึง 250 bar ด้วยวัสดุห...
    ราคาปกติ 1,400 THB
    ราคาขาย 1,250 THB
    มีสินค้า


  • TTT-สายพ่นยา-5-ชั้น-T-SP-08-50--by-homeandfac
    TTTSPRAY HOSE 5 LAYER สายพ่นยา 5 ชั้น T-SP-08-50 ยาว 50 เมตร แถมข้อต่อน้ำหนักเบายืดหยุ่นได้ดีเสริมความแข็งแรงด้วยด้ายโพลีเอสเทอร์ถักแบบพิเศษ หนา 2 ชั้นทนแรงดันได้สูงถึง 250 bar ด้ว...
    ราคาปกติ 3,400 THB
    ราคาขาย 3,050 THB
    มีสินค้า


  • TTT-สายพ่นยา-5-ชั้น-T-SP-08-100--by-homeandfac
    TTTSPRAY HOSE 5 LAYER สายพ่นยา 5 ชั้น T-SP-08-100 ยาว 100 เมตร แถมข้อต่อน้ำหนักเบายืดหยุ่นได้ดีเสริมความแข็งแรงด้วยด้ายโพลีเอสเทอร์ถักแบบพิเศษ หนา 2 ชั้นทนแรงดันได้สูงถึง 250 bar ด...
    ราคาปกติ 6,800 THB
    ราคาขาย 6,100 THB
    มีสินค้า


  • สายลม-TOYORON-by-HomeAndFac.png
    สายยาง TOYORON สายยาง TOYORON เป็นสายยาง PVC ใช้กับงานแรงดัน เป็นสายยางอเนกประสงค์ ใช้ลำเลียงได้ทั้งน้ำ ลม น้ำมัน และสารเคมี สายยางมีความใส น้ำหนักเบา และโค้งงอได้ดีกว่าสายยางทั่วไ...

  • สายลม-SUPER-TOYORON-by-HomeAndFac.png
    สายยาง SUPER TOYORON สายยาง PVC รุ่น SUPER TOYORON เป็นสายยางอเนกประสงค์ทนแรงดันที่ทำจากพีวีซีอ่อนชนิดพิเศษ ทนน้ำมันได้ดีกว่าท่อPVC รุ่น TOYORON และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า สายยาง...

  • สายลม-TOYOSPRING-by-HomeAndFac.png
    สายยาง TOYOSPRING สายยาง PVC รุ่น TOYOSPRING เป็นสายดูดอเนกประสงค์ทนน้ำมัน เทียบกับสายยางสำหรับงานดูดทั่วไป สายยาง PVC รุ่น TOYOSPRING เป็นสายยางที่มีโครงสร้างเป็นขดลวดเหล็กกล้า แล...

  • สายลม-TOYOFOODS-by-HomeAndFac.png
    สายยาง TOYOFOODS สายยาง PVC รุ่น TOYOFOODS เป็นสายยางที่ทำมาจากพีวีซีอ่อน ได้รับการพัฒนาให้ทนต่อแรงดัน โดยเฉพาะสำหรับงานอาหารที่มีแรงดัน สายยาง TOYOFOODS ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้มีคุ...

  • สายดูดอาหารอเนกประสงค์-TOYOFOODS-S-TFS-25-by-HomeAndFac.png
    สายดูดอาหารอเนกประสงค์ TOYOFOODS-Sท่อPVC รุ่น TOYOFOODS-S เป็นสาายางทำมาจากพีวีซีอ่อน ได้รับการพัฒนาให้ทนต่อแรงดันโดยเฉพาะการลำเลียงอาหารที่มีแรงดูดท่อ TOYOFOODS-S ผลิตขึ้นมาเพื่อใ...

  • สายอาหารทนสารเคมี-ECORON-by-HomeAndFac.png
    สายอาหาร ทนสารเคมี ECORON เป็นสายอาหาร ที่โครงสร้างที่ทำมาจาก Polyolefin Resin ออกแบบมาเพื่อให้ทนแรงดัน โดยไม่ใช้ไวนิลคลอไรด์ จึงทนการกัดกร่อน ทำให้สายยาง ECORON เหมาะที่สุดสำหรับง...

  • สายดูดอาหารทนสารเคมี-ECORON-S-ECS-50-by-HomeAndFac.png
    สายอาหาร ทนสารเคมี ECORON-S โครงสร้างที่ทำมาจาก Polyolefin Resin ออกแบบมาเพื่อให้ทนแรงดันโดยไม่ใช้ไวนิลคลอไรด์ จึงทนการกัดกร่อน ทำให้สายยาง ECORON-Sเหมาะที่สุดสำหรับงานลำเลียงอาหาร...

  • สายลม-TOYOX-TOYOFUSSO-E-by-HomeAndFac
    สายทนสารเคมีพิเศษกันไฟฟ้าสถิตย์ TOYOFUSSO-E ผิวภายในสายยางที่เป็น Tetrafluororesin (modified ETFE) และผิวภายนอกเป็นพีวีซีอ่อน ทำให้สายยาง TOYOFUSSO-E ทนแรงดันได้ดีและใช้กับสารเคมี ...

  • สายทนความร้อนอเนกประสงค์-TOYOSILICONE-TSI-25-by-HomeAndFac
    สายทนความร้อนอเนกประสงค์-TOYOSILICONE การใช้งาน ใช้กับเครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับผลิตอาหาร (เช่น เครื่องบรรจุ อุปกรณ์ระบายความร้อน และอุปกรณ์ที่มีความร้อนใช้กับ น้ำ, น้ำร้อน, ลม, ผ...

  • สายดูด-ทนความร้อนอเนกประสงค์-TOYOSILICONE-S by-HomeAndFac
    สายดูด ทนความร้อนอเนกประสงค์-TOYOSILICONE-S ใช้กับเครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับผลิตอาหาร (เช่น เครื่องบรรจุ อุปกรณ์ระบายความร้อน และอุปกรณ์ที่มีความร้อน ใช้กับน้ำ, น้ำร้อน, ลม, ผงแ...

  • สายอเนกประสงค์ทนแรงดันสูง-TOYOSIGNAL-TSG-12-by-HomeAndFac.png
    สายอเนกประสงค์ทนแรงดันสูง TOYOX-TOYOSIGNAL ท่อPVC รุ่น TOYOSIGNAL ทำมาจากพีวีซีอ่อน มีลักษณะเป็นสายยางที่เสริมด้วยใยด้ายโพลิเอสเทอร์ชนิดพิเศษ ทนแรงดันได้มากกว่าท่อPVC รุ่นอื่น โดยเ...

  • HIT-สายลมทนน้ำมัน-น้ำหนักเบา by homeandfac
    HIT
    HIT-สายลมทนน้ำมัน น้ำหนักเบา สายยาง HIT ทำมาจากพีวีซีอ่อน เสริมความแข็งแรงด้วยด้วยโพลีเอสเทอร์ถัก ทนแรงดันได้ดี ใช้สำหรับประแจลม ปืนลม ปืนพ่น ไขควงลม และอุปกรณ์ลมอื่นๆ - สายยาง HIT...

  • HITRUN-สายลมทนน้ำมันน้ำหนักเบา-ผิวลื่น-HR-8RBG-by-homeandfac.png
    HITRUN-สายลมทนน้ำมันน้ำหนักเบา ผิวลื่นสายยาง HITRUN ทำมาจาก Polyurethane ทนต่อแรงดันในงานลม โค้งงอได้ดี น้ำหนักเบา และผิวลื่น ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ดึงลาก ทนแรงดันได้ดี ใช้สำหรับปร...

  • สายลมทนสะเก็ดไฟ-TOPRUN-TH-6-by-homeandfac.png
    TOPRUN สายลมทนสะเก็ดไฟ สายยาง TOPRUN ทำมาจาก Polyurethane ทนต่อแรงดันในงานลม โค้งงอได้ดี น้ำหนักเบา และผิวลื่น ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ดึงลาก คุณสมบัติพิเศษคือทนสะเก็ดไฟ เหมาะสำหรับใ...

  • สายลม-POLYURETHANE-PT-8BTOK-by-homeandfac.png
    TTT สายลม POLYURETHANE วัสดุเป็น Polyurethane มีความใสและน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับงานลม และอุปกรณ์ลมอื่นๆ น้ำหนักเบา สายยาง PU น้ำหนักเบากว่าท่อยาง จึงทำให้การใช้งาน ดึงลาก หรือติดตั้...

  • สายลมม้วน-สปริงบาลานเซอร์--by-homeandfac.png
    สายลมม้วนสปริงสำเร็จเก็บอัตโนมัติ พร้อมใช้งาน สะดวกง่ายต่อการใช้งาน
Visitors: 966,138