TOPRUN

TOPRUN สายลมทนสะเก็ดไฟ 

สายยาง TOPRUN ทำมาจาก Polyurethane ทนต่อแรงดันในงานลม โค้งงอได้ดี น้ำหนักเบา และผิวลื่น ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ดึงลาก คุณสมบัติพิเศษคือทนสะเก็ดไฟ เหมาะสำหรับใช้งานในบริเวณที่มีสะเก็ดไฟ

ปลอดภัยและทนสะเก็ดไฟ ทำมาจากวัสดุทนสะเก็ดไฟเพื่อป้องกัน จึงไม่ต้องกังวลเมื่อใช้งานใกล้สะเก็ดไฟ

ผิวเรียบลื่น ผิวท่อภายนอกเรียบลื่น จึงทำงานได้อย่างไม่ติดขัด

น้ำหนักเบา โค้งงอได้ดี เคลื่อนย้ายและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โค้งงอได้ดีแม้ในฤดูหนาว สายยางสามารถทนอากาศเย็นได้ดี ไม่แข็งตัวแม้ในฤดูหนาว จึงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การใช้งาน ใช้สำหรับงานลม เช่น ประแจลม ปืนลม ปืนพ่น ไขควงลม

ใช้กับลม

วัสดุPolyurethaneวัสดุเสริมความแข็งแรงด้ายโพลีเอสเทอร์ถัก

คุณสมบัติ

กำจัดง่าย: ◎ ทนน้ำมัน: ๐ โค้งงอได้ดี: ◎ งานแรงดัน: ◎

◎ = Can be used without problem.

๐ = Probably usable, but there may be some issues.

อุณหภูมิใช้งาน-20 ถึง 60 °C

www.homeandfac.com

TeL : 088 554 1650, 038 445 885

****สามารถสอบถามสินค้าอื่นๆ ที่ไม่ได้โชว์หน้าเว็ปไซด์เพิ่มเติมได้นะค่ะ****


  • สายลมทนสะเก็ดไฟ-TOPRUN-TH-6-by-homeandfac.png
    TOPRUN สายลมทนสะเก็ดไฟ TH-6ขนาด 1/4" หรือ 6.3X10 mm.สายยาง TOPRUN ทำมาจาก Polyurethane ทนต่อแรงดันในงานลม โค้งงอได้ดี น้ำหนักเบา และผิวลื่น ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ดึงลาก คุณสมบัติพิ...
    ราคาปกติ 19,750 THB
    ราคาขาย 17,760 THB
    มีสินค้า


  • สายลมทนสะเก็ดไฟ-TOPRUN-TH-8-by-homeandfac.png
    TOPRUN สายลมทนสะเก็ดไฟ TH-8ขนาด 3/8" หรือ 8.3X12.5 mm.สายยาง TOPRUN ทำมาจาก Polyurethane ทนต่อแรงดันในงานลม โค้งงอได้ดี น้ำหนักเบา และผิวลื่น ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ดึงลาก คุณสมบัติ...
    ราคาปกติ 29,800 THB
    ราคาขาย 26,810 THB
    มีสินค้า


  • สายลม-TOYORON-by-HomeAndFac.png
    สายยาง TOYORON สายยาง TOYORON เป็นสายยาง PVC ใช้กับงานแรงดัน เป็นสายยางอเนกประสงค์ ใช้ลำเลียงได้ทั้งน้ำ ลม น้ำมัน และสารเคมี สายยางมีความใส น้ำหนักเบา และโค้งงอได้ดีกว่าสายยางทั่วไ...

  • สายลม-SUPER-TOYORON-by-HomeAndFac.png
    สายยาง SUPER TOYORON สายยาง PVC รุ่น SUPER TOYORON เป็นสายยางอเนกประสงค์ทนแรงดันที่ทำจากพีวีซีอ่อนชนิดพิเศษ ทนน้ำมันได้ดีกว่าท่อPVC รุ่น TOYORON และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า สายยาง...

  • สายลม-TOYOSPRING-by-HomeAndFac.png
    สายยาง TOYOSPRING สายยาง PVC รุ่น TOYOSPRING เป็นสายดูดอเนกประสงค์ทนน้ำมัน เทียบกับสายยางสำหรับงานดูดทั่วไป สายยาง PVC รุ่น TOYOSPRING เป็นสายยางที่มีโครงสร้างเป็นขดลวดเหล็กกล้า แล...

  • สายลม-TOYOFOODS-by-HomeAndFac.png
    สายยาง TOYOFOODS สายยาง PVC รุ่น TOYOFOODS เป็นสายยางที่ทำมาจากพีวีซีอ่อน ได้รับการพัฒนาให้ทนต่อแรงดัน โดยเฉพาะสำหรับงานอาหารที่มีแรงดัน สายยาง TOYOFOODS ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้มีคุ...

  • สายดูดอาหารอเนกประสงค์-TOYOFOODS-S-TFS-25-by-HomeAndFac.png
    สายดูดอาหารอเนกประสงค์ TOYOFOODS-Sท่อPVC รุ่น TOYOFOODS-S เป็นสาายางทำมาจากพีวีซีอ่อน ได้รับการพัฒนาให้ทนต่อแรงดันโดยเฉพาะการลำเลียงอาหารที่มีแรงดูดท่อ TOYOFOODS-S ผลิตขึ้นมาเพื่อใ...

  • สายอาหารทนสารเคมี-ECORON-by-HomeAndFac.png
    สายอาหาร ทนสารเคมี ECORON เป็นสายอาหาร ที่โครงสร้างที่ทำมาจาก Polyolefin Resin ออกแบบมาเพื่อให้ทนแรงดัน โดยไม่ใช้ไวนิลคลอไรด์ จึงทนการกัดกร่อน ทำให้สายยาง ECORON เหมาะที่สุดสำหรับง...

  • สายดูดอาหารทนสารเคมี-ECORON-S-ECS-50-by-HomeAndFac.png
    สายอาหาร ทนสารเคมี ECORON-S โครงสร้างที่ทำมาจาก Polyolefin Resin ออกแบบมาเพื่อให้ทนแรงดันโดยไม่ใช้ไวนิลคลอไรด์ จึงทนการกัดกร่อน ทำให้สายยาง ECORON-Sเหมาะที่สุดสำหรับงานลำเลียงอาหาร...

  • สายลม-TOYOX-TOYOFUSSO-E-by-HomeAndFac
    สายทนสารเคมีพิเศษกันไฟฟ้าสถิตย์ TOYOFUSSO-E ผิวภายในสายยางที่เป็น Tetrafluororesin (modified ETFE) และผิวภายนอกเป็นพีวีซีอ่อน ทำให้สายยาง TOYOFUSSO-E ทนแรงดันได้ดีและใช้กับสารเคมี ...

  • สายทนความร้อนอเนกประสงค์-TOYOSILICONE-TSI-25-by-HomeAndFac
    สายทนความร้อนอเนกประสงค์-TOYOSILICONE การใช้งาน ใช้กับเครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับผลิตอาหาร (เช่น เครื่องบรรจุ อุปกรณ์ระบายความร้อน และอุปกรณ์ที่มีความร้อนใช้กับ น้ำ, น้ำร้อน, ลม, ผ...

  • สายดูด-ทนความร้อนอเนกประสงค์-TOYOSILICONE-S by-HomeAndFac
    สายดูด ทนความร้อนอเนกประสงค์-TOYOSILICONE-S ใช้กับเครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับผลิตอาหาร (เช่น เครื่องบรรจุ อุปกรณ์ระบายความร้อน และอุปกรณ์ที่มีความร้อน ใช้กับน้ำ, น้ำร้อน, ลม, ผงแ...

  • สายอเนกประสงค์ทนแรงดันสูง-TOYOSIGNAL-TSG-12-by-HomeAndFac.png
    สายอเนกประสงค์ทนแรงดันสูง TOYOX-TOYOSIGNAL ท่อPVC รุ่น TOYOSIGNAL ทำมาจากพีวีซีอ่อน มีลักษณะเป็นสายยางที่เสริมด้วยใยด้ายโพลิเอสเทอร์ชนิดพิเศษ ทนแรงดันได้มากกว่าท่อPVC รุ่นอื่น โดยเ...

  • HIT-สายลมทนน้ำมัน-น้ำหนักเบา by homeandfac
    HIT
    HIT-สายลมทนน้ำมัน น้ำหนักเบา สายยาง HIT ทำมาจากพีวีซีอ่อน เสริมความแข็งแรงด้วยด้วยโพลีเอสเทอร์ถัก ทนแรงดันได้ดี ใช้สำหรับประแจลม ปืนลม ปืนพ่น ไขควงลม และอุปกรณ์ลมอื่นๆ - สายยาง HIT...

  • HITRUN-สายลมทนน้ำมันน้ำหนักเบา-ผิวลื่น-HR-8RBG-by-homeandfac.png
    HITRUN-สายลมทนน้ำมันน้ำหนักเบา ผิวลื่นสายยาง HITRUN ทำมาจาก Polyurethane ทนต่อแรงดันในงานลม โค้งงอได้ดี น้ำหนักเบา และผิวลื่น ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ดึงลาก ทนแรงดันได้ดี ใช้สำหรับปร...

  • สายลม-POLYURETHANE-PT-8BTOK-by-homeandfac.png
    TTT สายลม POLYURETHANE วัสดุเป็น Polyurethane มีความใสและน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับงานลม และอุปกรณ์ลมอื่นๆ น้ำหนักเบา สายยาง PU น้ำหนักเบากว่าท่อยาง จึงทำให้การใช้งาน ดึงลาก หรือติดตั้...

  • TTT-สายพ่นยา-5-ชั้น-T-SP-08-100--by-homeandfac
    TTT สายพ่นยา 5 ชั้น SPRAY HOSE 5 LAYERS น้ำหนักเบายืดหยุ่นได้ดี เสริมความแข็งแรงด้วยด้ายโพลีเอสเทอร์ถักแบบพิเศษ หนา 2 ชั้น ทนแรงดันได้สูงถึง 250 bar ด้วยวัสดุหนา 5 ชั้น อุณหภูมิในก...

  • สายลมม้วน-สปริงบาลานเซอร์--by-homeandfac.png
    สายลมม้วนสปริงสำเร็จเก็บอัตโนมัติ พร้อมใช้งาน สะดวกง่ายต่อการใช้งาน
Visitors: 967,120