พัดลม 3 ขาส่ายได้

เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียด

กรุณาใส่ข้อความ …


  • พัดลมอุตสาหกรรมส่ายได้-3ขา-ขนาด-18-นิ้ว-VENZ-F3A-by-homeandfac
    พัดลมอุตสาหกรรมส่ายได้3ขาขนาด18"VENZรุ่น F3A คุณสมบัติ - พัดลมตั้งพื้น สามารถปรับระดับความสูงได้ - สามารถปรับให้หมุนสายได้ - สามราถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ - ใช้มอเตอร์ VENZ ที่มีความ...
    ราคาปกติ 4,600 THB
    ราคาขาย 2,300 THB
    มีสินค้า


  • พัดลมอุตสาหกรรมส่ายได้-3ขา-ขนาด-20-นิ้ว-VENZ-F2A-by-homeandfac
    พัดลมอุตสาหกรรมส่ายได้3ขาขนาด20"VENZรุ่น F2A คุณสมบัติ - พัดลมตั้งพื้น สามารถปรับระดับความสูงได้ - สามารถปรับให้หมุนสายได้ - สามราถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ - ใช้มอเตอร์ VENZ ที่มีความ...
    ราคาปกติ 4,850 THB
    ราคาขาย 2,420 THB
    มีสินค้า


  • พัดลมอุตสาหกรรมส่ายได้-3ขา-ขนาด-24-นิ้ว-VENZ-F1A-by-homeandfac
    พัดลมอุตสาหกรรมส่ายได้3ขาขนาด24"VENZรุ่น F1A คุณสมบัติ - พัดลมตั้งพื้น สามารถปรับระดับความสูงได้ - สามารถปรับให้หมุนสายได้ - สามราถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ - ใช้มอเตอร์ VENZ ที่มีความ...
    ราคาปกติ 5,200 THB
    ราคาขาย 2,600 THB
    มีสินค้า


  • VENZ FBM-A 24 METALLIC PINK GOLD-by-homeandfac.JPG
    VENZพัดลมอุตสาหกรรม 3 ขา ส่ายได้ 24"รุ่น Metallic สีทองอมชมพู PINK GOLD พัดลมมาตรฐานอุตสาหกรรมสามขา ส่ายได้ 24นิ้ว รุ่นใหม่สีเมทัลลิค 5 เฉดสี GOLD สีทอง, PINK GOLD สีทองอมชมพู, PLA...
    ราคาปกติ 8,000 THB
    ราคาขาย 4,000 THB
    มีสินค้า


  • VENZ FBM-A 24 METALLIC Gold-by-homeandfac.JPG
    VENZพัดลมอุตสาหกรรม 3 ขา ส่ายได้ 24"รุ่น Metallic สีทอง GOLD พัดลมมาตรฐานอุตสาหกรรมสามขา ส่ายได้ 24นิ้ว รุ่นใหม่สีเมทัลลิค 5 เฉดสี GOLD สีทอง, PINK GOLD สีทองอมชมพู, PLATINUM สีทอง...
    ราคาปกติ 8,000 THB
    ราคาขาย 4,000 THB
    มีสินค้า


  • VENZ FBM-A 24 METALLIC PLATINUM-by-homeandfac.JPG
    VENZพัดลมอุตสาหกรรม 3 ขา ส่ายได้ 24"รุ่น Metallic สีทองคำขาว PLATINUMพัดลมมาตรฐานอุตสาหกรรมสามขา ส่ายได้ 24นิ้ว รุ่นใหม่สีเมทัลลิค 5 เฉดสี GOLD สีทอง, PINK GOLD สีทองอมชมพู, PLATIN...
    ราคาปกติ 8,000 THB
    ราคาขาย 4,000 THB
    มีสินค้า


  • VENZ FBM-A 24 METALLIC DIAMOND SIVER-by-homeandfac.JPG
    VENZพัดลมอุตสาหกรรม 3 ขา ส่ายได้ 24"รุ่น Metallic สีเงินเพชร DIAMOND SILVERพัดลมมาตรฐานอุตสาหกรรมสามขา ส่ายได้ 24นิ้ว รุ่นใหม่สีเมทัลลิค 5 เฉดสี GOLD สีทอง, PINK GOLD สีทองอมชมพู, ...
    ราคาปกติ 8,000 THB
    ราคาขาย 4,000 THB
    มีสินค้า


  • VENZ FBM-A 24 METALLIC COPPLE-by-homeandfac.JPG
    VENZพัดลมอุตสาหกรรม 3 ขา ส่ายได้ 24"รุ่น Metallic สีทอง GOLDพัดลมมาตรฐานอุตสาหกรรมสามขา ส่ายได้ 24นิ้ว รุ่นใหม่สีเมทัลลิค 5 เฉดสี GOLD สีทอง, PINK GOLD สีทองอมชมพู, PLATINUM สีทองค...
    ราคาปกติ 8,000 THB
    ราคาขาย 4,000 THB
    มีสินค้า


  • SUPER-พัดลมอุตสาหกรรมส่ายได้3ขา 24-นิ้ว-by-homeandfac.jpg
    SUPERพัดลมอุตสาหกรรมส่ายได้3ขาขนาด24" คุณสมบัติ - พัดลมตั้งพื้น สามารถปรับระดับความสูงได้ - สามารถปรับให้หมุนสายได้ - สามราถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ - ใช้มอเตอร์ VENZ ที่มีความเร็วสูงเ...
    ราคาปกติ 3,800 THB
    ราคาขาย 2,370 THB
    มีสินค้า


  • พัดลมงานตกแต่งสวยงาม-by-homeandfac
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • พัดลมไอเย็น-ไอน้ำ-by-homeandfac
    พัดลมไอเย็น คือพัดลมที่ทำงานโดยใช้ระบบ Evaporative Cooling Systems ซึ่งใช้หลักการดึงความร้อนออกจากอากาศโดยการทำให้น้ำระเหย เมื่อพัดลมดูดอากาศร้อนไหลผ่านปะทะกับน้ำบนแผ่นทำความเย็น C...

  • พัดลมติดผนัง-เพดาน-by-homeandfac.png
    พัดลมติดผนัง เพดาน พัดลมใบพัดยักษ์ BIG FAN เหมาะสำหรับงานที่ต้องการลมจากด้านบนกระจายลงมาพื้นด้านล่าง ประหยัดพื้นที่ในห้อง

  • พัดลมตั้งพื้น-by-homeandfac.png
    พัดลมตั้งพื้น เคลื่อนย้ายได้สะดวก สามารถตั้งตามตำแหน่งที่ต้องการลมให้พัด สามารถความสไลด์ชึ้นลงได้

  • พัดลมอุตสาหกรรม-by-homeandfac
    พัดลมอุตสาหกรรม โครงสร้างเป็นเหล็กเกรด Heavy duty แข็งแรง ทนทาน ต่องานหนัก เคลือบด้วยสีชั้นดี สวยงามให้ความเย็นเต็มที่ ด้วยมอเตอร์ที่มีอายุการใช้งานยืนนาน พัดลมอุตสาหกรรม มีใบพัด ท...

  • พัดลมฟาร์ม 30 - 50 นิ้ว by homeandfac
    พัดลมฟาร์ม รุ่นตะแกรงหน้า-หลัง และรุ่นบานเกล็ด ใช้ในการระบายอากาศในพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ปริมาณลมมาก โดยที่เสียงเงียบเบา และประหยัดพลังงาน ทำงานติดต่อกันได้นาน อายุการใช้งานยาวนาน ใบพั...

  • พัดลมระบายอากาศ  by HomeAndFac.com
    พัดลมระบายอากาศ เหมาะสำงานถ่ายเทอากาศจากด้านในออกไปสู่ด้านนอก หรือการนำอากาศภายนอกเข้ามาภายในอาคารและกระจายไปสู่ส่วนต่าง ๆ ของอาคาร ใช้ระบายและถ่ายเทอากาศได้ทั้งห้องน้ำ ห้องนอน ห้อ...

  • พัดลมท่อ-by-HomeAndFac.png
    พัดลมท่อ ให้กำลังลมแรงเหมาะ เพื่อลดอุณหภูมิเวลาทำงานกลางแจ้ง หรือ ในที่แคบๆ ไม่มีอากาศถ่ายเท พัดลมท่อออกแบบ ให้มี ความสะดวก เคลื่อนย้าย รวดเร็ว น้ำหนักเบา ดูดส่งลมได้ดี สามารถต่อ ท...

  • พัดลมยักษ์ Big Ceiling Fan-by-homeandfac
    พัดลมยักษ์ Big Ceiling Fan HVLS Fan (High Volume Low Speed Fan) หรือ พัดลมยักษ์ (Big Ceiling Fan) ได้รับอิทธิพลมาจากการออกแบบของใบพัดของเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งหลักการทำงานของใบพัดของเฮล...
Visitors: 965,928