พัดลมใบพัดยักษ์ Big Fan

พัดลมยักษ์ Big Ceiling Fan

HVLS Fan (High Volume Low Speed Fan) หรือ พัดลมยักษ์ (Big Ceiling Fan) 

   ได้รับอิทธิพลมาจากการออกแบบของใบพัดของเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งหลักการทำงานของใบพัดของเฮลิคอปเตอร์คือ มีความเร็วรอบต่ำ (Low Speed) แต่สามารถสร้างแรงยกตัวและปริมาณลมมหาศาล (High Volume) ให้เกิดขึ้นได้ ด้วยหลักการของ “ Bernoulli Effect “ ด้วยหลักการดังกล่าวจึงนำมาสู่การพัฒนาสายพานการผลิตพัดลมยักษ์เพื่อเพิ่มความเร็วลมและระบายอากาศขนาดใหญ่ขึ้น

   โดยหลักการทำงาน คือการสร้างความเร็วลมให้เกิดขึ้นในพื้นที่ติดตั้ง และดึงอากาศร้อนจากด้านบนเหนือปีกพัดลมสู่พื้น (โดยหลักความร้อนจะอยู่บริเวณใต้หลังคาและความร้อนจะลอยตัวขึ้นไปสะสมด้านบนเพื่อรอระบาย) เมื่อลมกระทบพื้นจะเกิดการปะทะและหักเหทิศทางออกทางด้านข้าง แต่ด้วยปริมาณลมมหาศาลที่เพิ่มเข้ามาตลอดจากพัดลมยักษ์จึงทำให้ลมเพิ่มความเร็วลมขึ้นด้วย (Wind Jet) โดยความเร็วลมจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงขึ้นอยู่กับระยะความสูงในการติดของพัดลมด้วย

ข้อดีของ HVLS Fan (High Volume Low Speed Fan) หรือ พัดลมยักษ์ (Big Ceiling Fan) มีหลายประการ ดังต่อไปนี้

          1. สร้างลมเย็นสบาย สามารถกระจายไปในพื้นที่บริเวณกว้าง

          2. ปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคารให้ดีขี้นโดยการระบายกลิ่นและควันออกจากพื้นที่

          3. ลดปัญหาการเกิดไอน้ำบนผลิตภัณฑ์ สินค้า และพื้นที่โดยรอบอันส่งผลการการผลิตโดยตรงโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์โลหะ

          4. ใช้พลังงานในการทำงานน้อยมากเมื่อเทียบกับระบบระบายอากาศแบบอื่น ประหยัดไฟฟ้า จ่ายค่าไฟฟ้าประมาณ 40 – 60 บาทต่อวัน / 8 ชั่วโมง (แล้วแต่ละประเภทและยี่ห้อ สินค้า)

          5. เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะเป็นพลังงานสะอาด

          6. มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากการออกแบบระบบความปลอดภัยในการติดตั้งอุปกรณ์

 

       เป็นทางเลือกที่สามารถเติมอากาศ ระบายอากาศ สร้างความเย็น ลดจำนวนการใช้งานของพัดลมขนาดเล็ก และประหยัดพลังงานสูงสุดได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้ง ยังสามารถใช้ร่วมกับสินค้าในระบบ Ventilation อื่น ๆ เพื่อสร้างระบบ “ Hybrid Systems “ ขึ้นในระบบได้ อาทิ ใช้ควบคู่กับระบบอีแวป (Evaporative Systems) แอร์ คอนดิชั่นนิ่ง (Air Conditioning) พัดลมฟาร์ม (Propeller Fan) และพัดลมอื่น ๆ เพื่อการประหยัดพลังงาน เพราะอีกหน้าที่หนึ่ง คือการสร้างลมหมุนเวียนภายในระบบทำให้เครื่องทำความเย็นหลักไม่ต้องทำงานเต็มประสิทธิภาพนั่นเอง

 www.homeandfac.com

TeL : 088 554 1650, 038 445 885

****สามารถสอบถามสินค้าอื่นๆ ที่ไม่ได้โชว์หน้าเว็ปไซด์เพิ่มเติมได้นะค่ะ****


  • พัดลมใบพัดยักษ์-YUSAI-XY-PA36-by-homeandfac.png
    พัดลมยักษ์YUSHI Big Ceiling Fan XY-PA36ใบพัด3.6M. กำลังDC280W.*ราคานี้ไม่รวม ค่าขนส่งและติดตั้ง*ทางเลือกใหม่ของพัดลมอุตสาหกรรม ที่ได้มากกว่าความเย็น คือ การประหยัดพลังงาน อย่างคุ้ม...
    ราคาขาย 0 THB
    มีสินค้า


  • พัดลมใบพัดยักษ์-YUSAI--XY-PA42-by-homeandfac.png
    พัดลมยักษ์YUSHI Big Ceiling Fan XY-PA42ใบพัด4.2M. กำลังDC310W. *ราคานี้ไม่รวม ค่าขนส่งและติดตั้ง* ทางเลือกใหม่ของพัดลมอุตสาหกรรม ที่ได้มากกว่าความเย็น คือ การประหยัดพลังงาน อย่างค...
    ราคาขาย 180,000 THB
    มีสินค้า


  • พัดลมใบพัดยักษ์-YUSAI--XY-PA61-by-homeandfac.jpg
    พัดลมยักษ์YUSHI Big Ceiling Fan XY-PA61ใบพัด6.1M. กำลังDC630W.*ราคานี้ไม่รวม ค่าขนส่งและติดตั้ง*ทางเลือกใหม่ของพัดลมอุตสาหกรรม ที่ได้มากกว่าความเย็น คือ การประหยัดพลังงาน อย่างคุ้ม...
    ราคาขาย 188,000 THB
    มีสินค้า


  • พัดลมใบพัดยักษ์-YUSAI-YSBC-7200-by-homeandfac.png
    พัดลมยักษ์YUSHI Big Ceiling Fan YSBC-7200ใบพัด7.2M. กำลัง 1.5 KW./2HP/AC380V*ราคานี้ไม่รวม ค่าขนส่งและติดตั้ง*ทางเลือกใหม่ของพัดลมอุตสาหกรรม ที่ได้มากกว่าความเย็น คือ การประหยัดพลั...
    ราคาขาย 195,000 THB
    มีสินค้า


  • พัดลมใบพัดยักษ์-YUSAI-YSBC-7310-by-homeandfac.png
    พัดลมยักษ์YUSHI Big Ceiling Fan YSBC-7310ใบพัด7.31M. กำลัง 1.5 KW./2HP/AC380V*ราคานี้ไม่รวม ค่าขนส่งและติดตั้ง*ทางเลือกใหม่ของพัดลมอุตสาหกรรม ที่ได้มากกว่าความเย็น คือ การประหยัดพล...
    ราคาขาย 195,000 THB
    มีสินค้า


  • พัดลมงานตกแต่งสวยงาม-by-homeandfac
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • พัดลมไอเย็น-ไอน้ำ-by-homeandfac
    พัดลมไอเย็น คือพัดลมที่ทำงานโดยใช้ระบบ Evaporative Cooling Systems ซึ่งใช้หลักการดึงความร้อนออกจากอากาศโดยการทำให้น้ำระเหย เมื่อพัดลมดูดอากาศร้อนไหลผ่านปะทะกับน้ำบนแผ่นทำความเย็น C...

  • พัดลมติดผนัง-เพดาน-by-homeandfac.png
    พัดลมติดผนัง เพดาน พัดลมใบพัดยักษ์ BIG FAN เหมาะสำหรับงานที่ต้องการลมจากด้านบนกระจายลงมาพื้นด้านล่าง ประหยัดพื้นที่ในห้อง

  • พัดลมตั้งพื้น-by-homeandfac.png
    พัดลมตั้งพื้น เคลื่อนย้ายได้สะดวก สามารถตั้งตามตำแหน่งที่ต้องการลมให้พัด สามารถความสไลด์ชึ้นลงได้

  • พัดลม-3-ขาส่ายได้-by-homeandfac
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • พัดลมอุตสาหกรรม-by-homeandfac
    พัดลมอุตสาหกรรม โครงสร้างเป็นเหล็กเกรด Heavy duty แข็งแรง ทนทาน ต่องานหนัก เคลือบด้วยสีชั้นดี สวยงามให้ความเย็นเต็มที่ ด้วยมอเตอร์ที่มีอายุการใช้งานยืนนาน พัดลมอุตสาหกรรม มีใบพัด ท...

  • พัดลมฟาร์ม 30 - 50 นิ้ว by homeandfac
    พัดลมฟาร์ม รุ่นตะแกรงหน้า-หลัง และรุ่นบานเกล็ด ใช้ในการระบายอากาศในพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ปริมาณลมมาก โดยที่เสียงเงียบเบา และประหยัดพลังงาน ทำงานติดต่อกันได้นาน อายุการใช้งานยาวนาน ใบพั...

  • พัดลมระบายอากาศ  by HomeAndFac.com
    พัดลมระบายอากาศ เหมาะสำงานถ่ายเทอากาศจากด้านในออกไปสู่ด้านนอก หรือการนำอากาศภายนอกเข้ามาภายในอาคารและกระจายไปสู่ส่วนต่าง ๆ ของอาคาร ใช้ระบายและถ่ายเทอากาศได้ทั้งห้องน้ำ ห้องนอน ห้อ...

  • พัดลมท่อ-by-HomeAndFac.png
    พัดลมท่อ ให้กำลังลมแรงเหมาะ เพื่อลดอุณหภูมิเวลาทำงานกลางแจ้ง หรือ ในที่แคบๆ ไม่มีอากาศถ่ายเท พัดลมท่อออกแบบ ให้มี ความสะดวก เคลื่อนย้าย รวดเร็ว น้ำหนักเบา ดูดส่งลมได้ดี สามารถต่อ ท...
Visitors: 967,093