ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป อินทรี กาวซีเมนต์ปูกระเบื้องพื้นและผนังทั่วไป

ชื่อ ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป อินทรี กาวซีเมนต์ปูกระเบื้องพื้นและผนังทั่วไป

         สำ หรบงานปูกระเบืองพื้นและผนังทั่วไป คือ กาวซีเมนต์ที่ใส่สารเคมีเพิ่มคุณสมบัติงานปู กระเบื้อง ทำให้ปูนกาวเหนียวยึดเกาะกระเบื้องได้ดี กระเบื้องผนังไม่ลื้นไหล มีระยะ เวลาปรับตำแหน่งกระเบื้องอย่างเพียงพอ และไม่หลุดร่อน

ขั้นตอนการทำงาน
1 ปรับพื้นหรือผนังที่จะปูกระเบื้องให้ได้ระดับ ทำความสะอาดให้ปราศจาก ฝุ่น, น้ำมัน, สี, เศษปูน และสิ่งแปลกปลอม
2 ผสม กาวซีเมนต์กับน้ำสะอาดในอัตราส่วนที่กำหนด แล้วกวนจนเป็นเนื้อเดียวกันก่อน นำไปใช้งานควรกวนเป็นระยะเพื่อให้กาวเข้ากันดี ถ้ากาวซีเมนต์ยังจับตัวเป็นก่อนต้องกวน ต่อไปจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน
3 พรมน้ำบนพื้นหรือผนังที่จะปูกระเบื้อง ชม. ก่อนยาแนว)
4 ใช้ เกรียงหวีด้านเรียบ ปาดกาวซีเมนต์ที่ผสมแล้วลงบนพื้นหรือผนังที่เตรียมไว้ และใช้ เกรียงหวีปาดเป็นร่องให้ทั่ว ครูดให้เป็นรอยหนาไม่น้อยกว่า 3.5 มิลลิเมตร
5 ป้าย กาวซีเมนต์ลงบนหลังแผ่นกระเบื้องให้ทั่วแผ่น นำกระเบื้องปูบนกาวซีเมนต์พร้อม กับจัดกระเบื้องให้ได้แนวและระดับให้สวยงาม แล้วใช้ค้อนยางหรือด้ามเกรียงเคาะ แผ่นกระเบื้องให้แนบสนิท (ควรทิ้งไว้ 24 ชม. ก่อนยาแนว)

รายละเอียดสินค้า
กาว ซีเมนต์สำหรับงานปูกระเบื้องพื้นและผนังทั่วไป อินทรีมอร์ตาร์ แมกซ์ ไทล์ฟิกซ์ โปร 41 คือกาวซีเมนต์ที่ใส่สารเคมีเพิ่มคุณสมบัติงานปูกระเบื้อง ทำให้ปูนกาวเหนียว ยึดเกาะกระเบื้องได้ดี กระเบื้องผนังไม่ลื่นไหล มีระยะเวลาปรับตำแหน่งกระเบื้องเพียงพอ และไม่หลุดร่อน

วิธีใช้
1.ปรับพื้นหรือผนังที่จะปูกระเบื้องให้ได้ระดับความสะอาดให้ปราศจากฝุ่น น้ำมัน สี เศษปูน และสิ่งแปลกปลอม
2. ผสมกาวซีเมนต์กับน้ำสะอาดในอัตราส่วนที่ำกำหนด แล้วทำการกวนจนเป็นเนื้อเีดียวกัน ก่อนนำไปใช้งานควรกวนเป็นระยะเพื่อให้กาวซีเมนต์เข้ากันดี ถ้ากาวซีเมนต์ยังจับตัวเป็นก้อน ต้องคนต่อไปจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน
3. พรมน้ำบนพื้นหรือผนังที่จะปูกระเบื้อง
4. ใช้เกรียงหวีด้านเรียบ ปาดกาวซีเมนต์ที่ผสมแล้วลงบนพื้นหรือผนังที่เตรียมไว้ และใช้เกรียงด้านหวี ปาดเป็นร่องให้ทั่ว ครูดให้เป็นรอยหนาไม่น้อยกว่า 3-5 มม.
5. ป้ายกาวซีเมนต์ลงบนหลังแผ่นกระเบื้องให้ทั่วแผ่น นำกระเบื้องปูบนกาวซีเมนต์พร้อมกับจัดกระเบื้องให้ได้แนวระดับสวยงามใช้ค้อน ยางหรือด้ามเกรียงเคาะแผ่นกระเบื้องให้แนบสนิท (ควรทิ้งไว้ 24 ชม. ก่อนยาแนว)

หมายเหตุ
ออก แบบเฉพาะสำหรับงานปูกระเบื้องที่ดูดซึมน้ำทั่วไป กระเบื้องเซรามิค ขนาดไม่เกิน 15'X15' กระเบื้องดินเผาและกระเบื้องโมเสก งานปูกระเบื้องพื้นหรือผนัง ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

คำอธิบายพิเศษ
1. ปูนกาว 1 ถุง ต่อน้ำ 5-5.5 ลิตร
2. 5-6 ตารางเมตร/ถุง
3. ที่ความหนาประมาณ 3-5 มิลลิเมตร
4. น้ำหนักบรรจุ 20 กิโลกรัม/ถุง

www.homeandfac.com
TeL : 088 554 1650, 038 445 885

****สามารถสอบถามสินค้าอื่นๆ ที่ไม่ได้โชว์หน้าเว็ปไซด์เพิ่มเติมได้นะค่ะ****

ราคาขาย
0 THB
จำนวน: มีสินค้า

สั่งซื้อสินค้ามีจำนวนโปรดติดต่อ HOTLINE ; 0835494147

Visitors: 966,178