หินคลุก

ชื่อ หินคลุก

คุณสมบัติ
หินคลุก เป็นหินปูนที่ย่อยจนมี เกรดเดชั่น ที่เรียกว่า well grade โดยเป็นหินที่มีขนาดแตกต่างกันมาปนกัน เป็นหินที่คละขนาดหินขนาดเล็กปนกับดิน ที่ผ่านการคัดแยกจากหินใหญ่ที่ผ่านปากโม่ก่อนลงอุโมงค์เพื่อโม่ในตอนที่ 2 ไม่สามารถนำไปเป็นหินก่อสร้าง หรือ นำไปบดเป็นปูนซีเมนต์ได้ เพราะไม่ได้ขนาดหรือแร่ธาตุตามที่ต้องการ

รายละเอียดสินค้า

โดยส่วนมากใช้สำหรับเป็น ชั้นพื้นทางในงานถนน ใช้แทนดินลูกรัง หรืองานก่อสร้างทั่วไป สามารถใช้ถมถนนร่วมกับหินลูกรังได้ หรือ นำไปทำอิฐบล็อค
มีสองเกรด ได้แก่ หินคลุกเกรดธรรมดา ราคาจะไม่แพงเกินไป และหินคลุกเกรดพิเศษ ราคาจะสูงกว่าแบบธรรมดาเล็กน้อย
เพื่อให้เหมาะสมตรงกับการใช้งานของลูกค้ามากที่สุดครับ

www.homeandfac.com
TeL : 088 554 1650, 038 445 885

****สามารถสอบถามสินค้าอื่นๆ ที่ไม่ได้โชว์หน้าเว็ปไซด์เพิ่มเติมได้นะค่ะ****

ราคาขาย
0 THB
จำนวน: มีสินค้า

สั่งซื้อสินค้ามีจำนวนโปรดติดต่อ HOTLINE ; 0835494147


  • หิน-เบอร์1-3-4  by HomeAndFac.com.png
    ชื่อหิน เบอร์1 (ขนาด 3/4 นิ้ว) คุณสมบัติ หิน เบอร์1 เป็นหินที่มีขนาดเฉลี่ย 3/4 นิ้ว (19 มม.) บางครั้งเรียกว่าหิน 1 หรือหินเบอร์ 1 ตามความเข้าใจของลูกค้า รายละเอียดสินค้า ใช้ในงานผ...
    ราคาขาย 0 THB
    มีสินค้า


  • หิน-เบอร์2-1 by HomeAndFac.com.png
    ชื่อ หิน เบอร์2 (ขนาด 1 นิ้ว)คุณสมบัติ หิน เบอร์2 มีขนาดเฉลี่ยประมาณ 1" (21 ซม.) แต่ไม่ใหญ่กว่า 1.5" และไม่เล็กกว่า 3/4" มักใช้ในงานผสมคอนกรีต สำหรับที่ต้องใช้ขนาดใหญ่กว่าหิน 3/4 ...
    ราคาขาย 0 THB
    มีสินค้า


  • หิน-เกล็ด-3-8 by HomeAndFac.com.png
    ชื่อ หินเกล็ด (ขนาด 3/8 นิ้ว) คุณสมบัติ หินเกล็ด มีขนาด3/8นิ้ว (ประมาณ 9 มม.) ประมาณเล็บนิ้วก้อย ตกแต่งสวน โรยทางเดิน รายละเอียดสินค้า ใช้สำหรับ งานผสมคอนกรีต เป็นส่วนผสมงานแอสฟัลต...
    ราคาขาย 0 THB
    มีสินค้า


  • หินฝุ่น by HomeAndFac.com
    ชื่อ หินฝุ่น คุณสมบัติ หินฝุ่นมีลักษณะเป็นผงฝุ่นเป็นหินที่คัดขนาดที่เล็กกว่า 8 มม.ลงมา รายละเอียดสินค้า ใช้สำหรับ ผสมปูน ทำอิฐบล๊อกงานถมอัดปรับพื้น ผสมคอนกรีต หรือใช้แทนทรายก่อสร้...
    ราคาขาย 0 THB
    มีสินค้า


  • หินเขื่อน   by HomeAndFac.com.png
    ชื่อ หินเขื่อน (หินใหญ่ 3 - 15 นิ้ว) คุณสมบัติ หินเขื่อน หรือ หินโยน เป็นหินก้อนขนาดใหญ่มีขนาดตั้งแต่ 3 นิ้ว ขึ้นไปจนกระทั่ง 15 นิ้ว (ประมาณ 1 ไม้บรรทัด) แข็งแรง รายละเอียดสินค้า โ...
    ราคาขาย 0 THB
    มีสินค้า

Visitors: 966,052