เหล็กแผ่นลาย Checkered Plate

เหล็กแผ่นลาย Checkered Plate

มีชื่อเรียกหลากหลาย เช่น ตีนไก่ ตีนเป็ด แผ่นลาย เหล็กลายดอก โดยเหล็กแผ่นลาย ผลิตจากเหล็กกล้าเนื้อแกร่ง ด้วยการนำ
ไปหล่อ หรือรีดร้อน ทำให้มีลวดลายที่ชัดเจน สวยงาม มีความแข็งแรง ทนทาน และทนต่อแรงเสียดทานได้ดีกว่าเหล็กแผ่นดำ
เป็นเกรด SS400, HR1 โดยเหล็กเผ่นลาย มีลักษณะเป็นแผ่นสี่เหลี่ยมผืนผ้า พื้นผิวเป็นลวดลายนูนคล้ายเมล็ดข้าว เพื่อป้องกัน
การลื่น และน้ำขัง มีขนาดความหนาให้เลือกตั้งแต่ 2 – 12 มม.

การนำไปใช้งาน เหล็กแผ่นลาย (Checkered Plate) เหมาะสำหรับงานโครงสร้างทั่วๆ ไป นิยมนำไปใช้ในงานทำพื้นรถยนต์ พื้นรถบรรทุก ใช้ ทำพื้นบันไดเพื่อกันลื่นล้มตามออฟฟิส สำนักงาน หรือพื้นบันไดรถบรรทุก หรือพื้นทางเดินเท้าตามไซต์งานก่อสร้าง งานที่ ต้องการความคงทนถาวร

 

 

www.homeandfac.com
TeL : 088 554 1650, 038 445 885

****สามารถสอบถามสินค้าอื่นๆ ที่ไม่ได้โชว์หน้าเว็ปไซด์เพิ่มเติมได้นะค่ะ****


  • เหล็กเส้นกลม-Round-Bar(RB)-by-HomeAndFac.png
    เหล็กเส้นกลม Round Bar(RB) ช่างก่อสร้างมักเรียกกันว่า RB เป็นเหล็กที่มีผิวเรียบ ทำให้แรงยึดเหนี่ยวระหว่างเหล็กและคอนกรีตไม่ค่อยดี เมื่อดัดแล้วเหล็กชนิดนี้จะสามารถถ่ายแรงได้ดีกว่าเ...

  • เหล็กข้ออ้อย-Deformed-Bar(DB)-by-HomeAndFac.png
    เหล็กข้ออ้อย Deformed Bar(DB) จะมีลักษณะเป็นเส้นยาวคล้ายเหล็กเส้นกลม แต่พื้นผิวของเหล็กชนิดนี้จะมีครีบหรือบั้งเพิ่มขึ้นมา เพื่อช่วยเพิ่มแรงยึดเหนี่ยวระหว่างเหล็กและคอนกรีตได้ดีมากข...

  • เหล็กแปรตัวซี-Light-Lip-Channel-by-HomeAndFac.png
    เหล็กแปรตัวซี Light Lip Channel เป็นเหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น เหมาะสำหรับงานโครงสร้างหลังคา ที่อยู่อาศัยและโครงสร้างอื่นๆ เสาค้ำ ที่รับน้ำหนักไม่มากนัก ลักษณะของ เหล็กตัวซี ...

  • เหล็กกล่อง-Carbon-Steel-Square-Pipes by HomeAndFac.png
    เหล็กกล่อง Carbon Steel Square Pipes หรือเหล็กแป๊บ มีชื่อเรียกอย่างหลากหลาย เช่น เหล็กแป๊บโปร่ง เหล็กกล่อง เหล็กหลอดเหลี่ยม เหล็กท่อเหลี่ยม โดยเหล็กกล่องสี่เหลี่ยมถือเป็นหนึ่งในเหล...

  • หล็กกล่องแบน-Carbon-Steel-Rectangular-Pipes by HomeAndFac.png
    เหล็กกล่องแบน Carbon Steel Rectangular Pipes หรือเหล็กกล่องสี่เหลี่ยมแบน เหล็กแป๊บแบน มีชื่อเรียกอย่างหลากหลาย เช่น เหล็กกล่องแบน กล่องไม้ขีด เหล็กกล่อง เหล็กหลอดเหลี่ยม โดยเหล็กกล...

  • เหล็กฉาก-Equal-Angles-Steel  by HomeAndFac.png
    เหล็กฉาก Equal Angles Steel เหล็กฉาก หรือเหล็กมุม จัดเป็นเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน (Hot rolled structural steel) มีรูปทรงคล้ายตัว L ขนาดด้านทั้งสองด้านเท่ากัน มุมฉากตั้งตรง ผิวเ...

  • เหล็กรางเหลี่ยม-C-Channel by-HomeAndFac.png
    เหล็กรางเหลี่ยม C-Channel หรือเหล็กรางน้ำ เป็นเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน ลักษณะเป็นรูปตัว U ขาสองข้างความหนาจะเท่ากัน เกรดเหล็กมีหลายขนาด ให้เลือกตามลักษณะการใช้งาน นิยมเรียกขนา...

  • เหล็กรางพับ-Light-Channel-by-HomeAndFac.png
    เหล็กรางพับ Light Channel มีชื่อเรียกหลากหลาย เช่น รางยู รางร่อง เหล็กพับร่อง โดยเหล็กรางพับ จัดเป็นเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดเย็น (Cold formed structural steel) มีลักษณะหน้าตัดคล้าย...

  • เหล็กท่อกลม-Carbon-Steel-Pipe3.png
    เหล็กท่อกลมดำ / Carbon Steel Pipe เหล็กท่อดำ มีลักษณะเป็นท่อเหล็กยาว มีความสามารถในการรับแรงดัน มีความแข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักเบา สะดวกในการเชื่อมต่อ ใช้เป็นท่อลำเลียง ท่อการประปา ท...

  • เหล็กแบน-Steel-Flat-Bar by HomeAndFac.png
    เหล็กแบน Steel Flat Bar มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น เหล็กพืด แบน เหล็กแบนตัด เส้นแบน โดยเหล็กแบนมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีความหนา เท่ากันตลอดทั้งเส้น ขนาดความยาวมาตรฐาน 6 เ...

  • เหล็กเพลาขาว-Cold-Drawn-Bar-by-HomeAndFac.png
    เหล็กเพลาขาว เหล็กเพลาขาว Cold Drawn Bar เหล็กเพลาขาว คือ เหล็กเพลาที่มาจากการรีดร้อน กรรมวิธีก็จะคล้ายกับเหล็กเส้นกลมต่างกันคือคุณสมบัติของเหล็ก และความกลม ซึ่งต่างจากเหล็กเส้นจะ...

  • เหล็กเพลาสี่เหลี่ยมตัน-Steel-Square-Bar-by-HomeAndFac.png
    เหล็กสี่เหลี่ยมตัน Steel Square Bars เหล็กสี่เหลี่ยมตัน มีลักษณะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัสตุรัส ขนาดแต่ละด้านเท่ากัน มีค่าทนทาน เสียดสีสูง มีขนาดความหนาให้เลือกตั้งแต่ 10 – 75 ม...

  • เหล็กหกเหลี่ยมตัน-Steel-Hexagon-Bar-by-HomeAndFac
    เหล็กหกเหลี่ยมตัน Steel Hexagon Bar www.homeandfac.comTeL : 088 554 1650, 038 445 885****สามารถสอบถามสินค้าอื่นๆ ที่ไม่ได้โชว์หน้าเว็ปไซด์เพิ่มเติมได้นะค่ะ****

  • เหล็กเอช-บีม-H-Beam by HomeAndFac.png
    เหล็กเอช-บีม H-Beam มีชื่อเรียกหลากหลาย เช่น เหล็กตัวเอช เสาเอช เหล็กปีกไอ เสาบีม โดยเหล็กเอชบีม มีลักษณะหน้าตัดเป็นรูปตัวเอช (H) ขนาดความสูง และความกว้างแต่ละด้านเท่ากัน มีปีกกว้า...

  • เหล็กไอ-บีม-I-Beam-by-HomeAndFac.png
    เหล็กไอ-บีม I-Beam มีชื่อเรียกหลากหลาย เช่น เหล็กตัวไอ เหล็กปีกไอ เสาบีม โดยเหล็กไอบีม จัดเป็นเหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน (Hot rolled structural steel) ลักษณะหน้าตัดเป็นรูปตัวไอ (...

  • เหล็กวาย-แฟรงค์ Wide Flange by HomeAndFac.png
    เหล็กไวด์-แฟรงค์ค์-Wide-Flange-by-HomeAndFac จะมีชื่อเรียกคล้ายกับเหล็กเอชบีม คือ ตัวเฮช เหล็กเสา เหล็กปีก เสาบีม โดยเหล็กไวด์แฟรงค์ จัดเป็นเหล็กโครงสร้าง รูปพรรณรีดร้อน (Hot rolle...

  • เหล็กคัท-บีม-Cut-Beam by HomeAnndFac
    เหล็กคัท-บีม Cut-Beam ลักษณะ : หน้าตัดเป็นรูปตัว T บางทีเรียกว่า T-Beam ส่วนคำว่า คัท-บีม นั้นมีที่มาจาก กระบวนการผลิต โดยการนำ เอช-บีม มา “ตัด” ครึ่งตรงส่วนแกนกลางที่เรียกว่า “เอว...

  • เหล็กแผ่นดำ-Steel-Plate by HomeAndFac
    เหล็กแผ่นดำ Steel Plate มีชื่อที่ใช้เรียกหลากหลาย เช่น หน้าแปลน แผ่นเรียบ ชีท โดยเหล็กแผ่นดำ ผลิตจากแผ่นเหล็กม้วนคุณภาพสูง มีลักษณะเป็นแผ่นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผิวเรียบ แบ่งเป็นเกรด SS...

  • เหล็กแผ่นเจาะรู-Perforated-Sheet by HomeAndFac.png
    แผ่นเจาะรู Perforated Sheet จะมีลักษณะเป็นรูกลมตลอดแผ่น ขนาดมาตรฐาน กว้าง4ฟุต x ยาว8ฟุต ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งแบบสเตนเลสแผ่นหรือเหล็กแผ่น ผ่านการปั้มเจาะรู มีทั้งแบบรูกลมหรือรูสี...

  • แผ่นเหล็ก-ชีทไพล์-Sheet-Pile by HomeAndFac
    แผ่นเหล็ก ชีทไพล์ Sheet Pile หรือ เสาเหล็กเข็มพืด หรือ เข็มพืด steel Sheet Pile เป็นเหล็กแผ่น รูปลอนต่างๆ ขึ้นรูปรีดร้อน มีความยาวตามกำหนด ใช้ในงานก่อสร้างเพื่อทำหน้าที่ปกป้องดินพั...
Visitors: 965,633