น้ำยากันซึม

น้ำยากันซึมผสมในคอนกรีต (Water Proof Agent) เป็นน้ำยา Plasticizer ที่ผสมในเนื้อคอนกรีตแล้ว ทำให้ลดการใช้น้ำในคอนกรีตน้อยลง ทำให้คอนกรีตลดฟองอากาศ (ลดรูพรุนจากการระเหยของน้ำที่ใช้ในการผสมคอนกรีตขณะที่ปูนคอนกรีตกำลังเซตตัว) ทำให้คอนกรีตเนื้อทึบ / แน่น แข็งแรงทนต่อการกัดกร่อน เหมาะสำหรับงานโครงสร้างคอนกรีตทุกชนิด ตั้งแต่งานฐานราก คานเสา ดาดฟ้า เทพื้นคอนกรีต ห้องใต้ดิน อ่างเก็บน้ำ รางระบายน้ำ งานอุโมงค์ แท้งค์น้ำ สระว่ายน้ำ / บ่อปลา และงานคอนกรีตอื่นๆ ที่ต้องการกันซึมและ เพิ่มความแข็งแรง


  • น้ำยาใช้แทนปูนขาว-by-homeandfac.png
    น้ำยาแทนปูนขาวกันการแตกร้าวเป็นน้ำยาเคมีผสมปูนทรายสำหรับปูนก่อ ปูนฉาบ ปูกระเบื้องใช้แทนปูนขาว ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการยึดเกาะและการลื่นไหลตัวของปูนซีเมนต์ในงานก่ออิฐ ฉาบปูน ปูก...

  • น้ำยาประสานคอนกรีต--by-homeandfac.png
    น้ำยาประสานคอนกรีตลดการแตกร้าว เมื่อคอนกรีตแข็งตัวให้แรงยึดเกาะสูง ป้องกันการหลุดล่อนระหว่างพื้นผิวคอนกรีตเก่าและคอนกรีตใหม่ใช้ในการประสานเนื้อคอนกรีตเข้ากับวัสดุชนิดต่าง ๆ เช่น กร...

  • น้ำยาบ่มคอนกรีต--by-homeandfac.png
    น้ำยาบ่มคอนกรีต เพิ่มความแกร่งของพื้นผิว ลดฝุ่นจากผิวหน้าคอนกรีต ก่อผลึกเคลือบผิว ลดการหดตัว หรือแตกร้าวจากการสูญเสียน้ำ ประหยัดเวลา แรงงาน เมื่อใช้แบบพ่น สามารถทาสีทับ หรือฉาบสกิม...
Visitors: 966,665