การสั่งซื้อ

สั่งซื้อสินค้าอย่างไรให้ถูกวิธี

  1. สั่งซื้อโดยใช้ระบบสั่งชื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่ม สั่งซื้อ ตรงสินค้าที่ท่านต้องการ แล้วกรอกรายละเอียด ให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง
  2. เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้วทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
  3. กรุณาให้ข้อมูลเช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมล ที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริงเพื่อป้องกันข้อผิดพลาด
  4. ชำระสินค้า โอนเงินเข้า บัญชี  หรือ  ชำระผ่านบัตรเครดิต  ทางหน้าเว็บไซด์ได้เลย         

                      

                     กสิกรไทย ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี  

บจก.โฮมแอนด์แฟค สาขาบิ๊กซี บ้านบึง

เลขบัญชี 043-3-94602-2 

(สแกน QR code  บัญชี 043-3-94602-2)

 

 กรุงเทพ ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี    

บจก.โฮมแอนด์แฟค สาขาบ้านบึง

เลขบัญชี 353-4-68260-8

 

5.ชำระสินค้า ชำระผ่านบัตรเครดิต  ทางหน้าเว็บไซด์ได้เลย

 

 

วิธีการจัดส่งสินค้า

  • การจัดส่งสินค้าพัสดุไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ให้บริการเฉพาะประเทศไทย หรือจัดส่ง ผ่านขนส่งรับส่งด่วนทั่วๆไป ที่มีบริการจัดส่งถึงลูกค้าในแต่ละพื้นที่นั้นๆ
  • ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน
  • ลูกค้าต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าภายใน 5-7 วัน
  • สำหรับลูกค้าต่างประเทศ คิดค่าขนส่งตามจริงของแต่ละประเทศ หรือชำระค่าขนส่งปลายทางที่มีบริการ
  • ถ้าสั่งสินค้ามากกว่า 50 ชิ้นขึ้นไป สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 083-5494147, 088-5541650,038-445885 หรือ Email: homeandfac@hotmail.com, homeandfac@gmail.com

 

นโยบายทางธุรกิจ

งื่อนไขการเปลี่ยน-คืนสินค้า
1. สามารถเปลี่ยนสินค้ารายการเดิมได้ ในกรณีที่เกิดปัญหาจากผลิตภัณฑ์เท่านั้น

2. บริษัท โฮมแอนด์แฟค จำกัด ไม่รับเปลี่ยน-คืนสินค้า กรณีสินค้าผ่านการใช้งานหรือประกอบติดตั้งแล้ว และไม่ใช่สาเหตุที่มาจากผลิตภัณฑ์

3. สินค้าที่ต้องการเปลี่ยน-คืน ต้องสั่งซื้อผ่าน บริษัท โฮมแอนด์แฟค จำกัด เท่านั้น

4. สินค้านั้นจะต้องไม่ชำรุด เสียหาย บุบสลาย จากการกระทำของลูกค้าและไม่ผ่านการใช้งาน ไม่ตัดป้ายตราสินค้า หรือป้ายราคาออก และต้องบรรจุในหีบห่อสภาพสมบูรณ์พร้อมใบรับประกันคู่มือ รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงของสินค้า

5. สินค้าที่ได้รับภายใต้เงื่อนไขการจัดรายการ อาทิ ของแถมสินค้าแลกรับ สินค้าแลกซื้อ ฯลฯ จะต้องส่งคืนพร้อมสินค้าหลัก

6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้าและคืนเงินอันเนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนใจ

7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าบริการขนส่งและค่าธรรมเนียมบริการอื่นๆ

8. การเปลี่ยน-คืนสินค้าที่มีปัญหาจากผลิตภัณฑ์ จะต้องได้รับการตรวจสอบภายใต้เงื่อนไขของทางบริษัทฯ และผู้ผลิตก่อนทุกกรณี คำตัดสินของทางบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

9. หากอยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยน-คืนสินค้าและมีสินค้าพร้อมเปลี่ยนเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ เพื่อสอบข้อมูล ถามวัน-เวลาที่ลูกค้าสะดวกรับสินค้ากรณีที่ทางบริษัทจัดส่งให้โดยตรง แต่ถ้าเป็นการจัดส่งทางขนส่งที่รับเหมาส่งสินค้า บริษัท โฮมแอนด์แฟค จำกัด จะแจ้งข้อมูลในการจัดส่งให้ลูกค้าทราบ

ช่องทางการเปลี่ยน-คืนสินค้า
ลูกค้าต้องแจ้งความประสงค์การเปลี่ยน-คืนสินค้ากับ บริษัท โฮมแอนด์แฟค จำกัด ภายใน 5 วันหลังได้รับสินค้า โดยเงื่อนไขการเปลี่ยน-คืนสินค้าเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีสินค้าพร้อมส่ง บริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งภายใน 7-15 วันทำการ โดยจะยืนยันการเปลี่ยน-คืนสินค้าให้ทราบ ซึ่งสามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าได้ 2 ช่องทาง
1. Customer Service บริษัท โฮมแอนด์แฟค จำกัด
2. ส่งสินค้ามาที่ บริษัท โฮมแอนด์แฟค จำกัด 6 ซ.บ้านบึง-แกลง 8 ถ.บ้านบึง-แกลง ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รหัสไปรษณีย์ 20170 ประเทศไทย โทรศัพท์038 445 885 (auto) แฟกซ์ 038 445 885 (auto)
โทรศัพท์มือถือ 088 554 1650, 083 549 4147, 094 996 4919

   

นโยบายความเป็นส่วนตัว

การเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์
  
   ท่านสามารถเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ บริษัท โฮมแอนด์แฟค จำกัด เพื่อค้นหาข้อมูล สินค้าและบริการของบริษัท โดยไม่ต้องลงทะเบียนแจ้งข้อมูลที่เกี่ยวกับตัวท่าน เว้นแต่ท่านจะประสงค์บอกรับข่าวสารพิเศษ สมัครขอใช้บริการบางอย่าง หรือติดต่อสอบถามผ่านทางอีเมล์ของเว็บ

กระบวนการรักษาความปลอดภัยเพื่อการปกป้องข้อมูล
  
   เว็บไซต์ www.homeandfac.com ได้รักษามาตรฐานในการรักษาความปลอดภัยโดยเคร่งครัด ทั้งนี้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการปกป้องความเสียหาย หรือการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจากบุคคลอื่น นอกจากนี้ ยังมีกระบวนการในการแก้ไขข้อมูลที่ผิดพลาด ตามการร้องขอของท่านได้อีกด้วย 
   
   ซึ่งทางบริษัท จะมีการจัดเก็บข้อมูลลูกค้า แค่ในส่วนของ ข้อมูล ที่อยู่ อีเมล เบอร์โทร เพื่อใช้ในทางจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้อย่างดี ครบถูกต้อง และตรงเวลา และ ทางลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า ข้อมูล ส่วนนี้จะไม่มีการ ส่งถึง บุคคลภายนอกอย่างแน่นอน
   
   หลังจากมีคำสั่งซื้อผ่าน เว็บไซต์ www.homeandfac.com ข้อมูลของลูกค้า ในการติดต่อและการซื้อขายกับทาง บริษัท โฮมแอนด์แฟค จำกัด จะมีการเก็บข้อมูลไว้อย่างดีและปลอดภัย เผื่อเป็นฐานข้อมูลในการปรับปรุง ทางบริการของทางบริษัท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ต่อการบริการ ซื้อขายสินค้า ในโอกาศต่อไปได้ดียิ่งขึ้น ทางบริษัท ยืนยันและให้คำเชื่อมั่น กับทางลูกค้า ว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะไม่มีการเปิดเผยต่อบุคคลอื่น โดยข้อมูลของลูกค้า ได้ถูกจัดเก็บ ไว้ใน SERVER อย่างปลอดภัย จากผู้ให้บริการ เว็บไซด์สำเร็จรูป ชั้นนำของประเทศ โดย บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด 

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
  
   เว็บไซต์ www.homeandfac.com จะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้แก่องค์กรอื่นใด เว้นแต่ ท่านยอมรับและให้อำนาจแก่ทางเว็บไซต์ ข้อมูลที่ได้มีการเปิดเผยนั้นเป็นไปเพื่อช่วยให้การให้บริการแก่ท่านสำเร็จลุล่วง การเปิดเผยข้อมูลนั้นเป็นไปตามที่กฎหมายอนุญาต หรือเป็นไปตามที่กฎหมายต้องการ ตัวอย่างเช่น ทาง เว็บไซต์ www.homeandfac.com อาจได้รับการร้องขอให้ทำการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า ตามคำสั่งศาล หรือตามหมายศาล นอกจากนี้ ทางเว็บไซต์ยังอาจได้รับการร้องขอให้ทำการเปิดเผยข้อมูลของลูกค้า แก่องค์กรผู้มีอำนาจของรัฐ ซึ่งกฎหมายได้ให้อำนาจไว้ เป็นต้นฯ

 

 

 

*** เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 0205554000213 ***

Visitors: 966,063